วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

งานการปลูกผักของฉัน

วันอังคาร ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ.2558 อ.พรสัมฤทธิ์  อยู่ตระกูล ได้ให้นักเรียนส่งงานการปลูกผักในน้ำเป็นเวลา 14 วัน แล้ววันนี้เปนวันที่จะต้องส่งงานชิ้นนี้ แล้วฉันได้นำผักมาแต่เพื่อนของฉันไม่ได้เอามาฉันจึงแบ่งรูปภาพให้เพื่อน2รุปแต่ อ.เขาฉลาดเขาจึงถูกจับได้ว่าลอกเลียนแบบภาพกันเรา2คนจึงถูกทำโทษปั่นจิ้งรีด6รอบเอาซะมึนหัวเลย  ฉันหละเครียดแต่ก้อสนุกดีชนกันไปชนกันมา ส่านเพื่อนคนอื่นโดนเยอะกว่าพวกฉันเพราะไม่ได้เอามาจึงโดนลุกนั่ง860รอบแต่อาจารย์ให้แค่40รอบ ชีวิตดี๊ดีเนอะ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น